Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết



Chọn Giầy Mùa Đông Cho Trẻ

Posted by Unknown at 01:47

So với người lớn, giầy trẻ em cần rất nhiều tiêu chí khi chọn lựa bởi chân bé khá yếu ớt và nhạy cảm, dễ bị kích ứng da. Bạn nên quan tâm về độ thoải mái, tiện dụng của đôi giày hơn là vẻ bề ngoài của chúng. Dưới đây là một số lời khuyên khi đi chọn giầy cho trẻ mùa đông cho trẻ.
Chọn Giầy Mùa Đông Cho Trẻ
Giày bảo vệ bé mùa đông không quá cứng cũng không quá mềm. Ảnh: internet
Cách chọn giầy trẻ em mùa đông
- Bạn không nên mua giầy da cho bé: Vì chất liệu này kém đàn hồi, làm ảnh hưởng đến sự lưu thông máu ở chân của trẻ. Cũng không nên chọn những loại dép xỏ ngón dễ cởi bỏ vì chúng sẽ tập cho trẻ thói quen không thích đi giầy. Vì vậy, mùa này bạn nên chọn những đôi giầy vải, giầy bằng da lộn hay giầy handmade bằng len.
- Giầy không quá cứng cũng không quá mềm: Nhiều bà mẹ đang có quan niệm sai lầm rằng giầy càng mềm càng tốt, nhưng thực tế thì nó vẫn có thể khiến chân bé bị trầy xước.
Lựa giầy trẻ em mùa đông an toàn cho trẻ
- Không nên đi lại giầy: Bạn không nên cho trẻ đeo lại những chiếc giầy của đứa trẻ khác vì chúng không khớp với chân của bé. Chân bé sẽ dễ bị định hình theo chân của đứa trẻ mang trước, điều này sẽ làm mất cân đối trên cơ thể của trẻ.
Chọn Giầy Mùa Đông Cho Trẻ
Luôn nhớ mang theo tất khi đi giầy cho bé. Ảnh: internet
- Luôn nhớ mang theo tất khi đi giầy: Mùa này thời tiết khá lạnh, để bảo vệ đôi chân bé, bạn nên luôn mang cho bé một đôi tất mềm mại, ấm áp. Không chỉ giữ ấm cho đôi chân, tất còn giúp bé có cảm giác thoải mái, tự tin hơn khi đi giầy.
Giầy trẻ em êm ái, ấm áp
- Không nên mùa giầy mũi nhọn, giầy hở mũi: Vì chúng khiến chân trẻ khó cử động, dễ gây tình trạng biến dạng xương bàn chân của trẻ. Giầy hở mũi sẽ gây nguy hiểm khi trẻ tập đi. Vậy nên bạn hãy chọn những đôi giày mũi rộng, giúp trẻ không bị đau hay mỏi khi đi lâu.
- Mua giày vừa chân: Đối với quần áo, bạn có thể mua rộng đề dùng được lâu, nhưng với giầy thì không. Bạn cần mua giầy vừa chân trẻ, không rộng cũng không chật để bé tự tin bước đi.
- Không nên mua giầy đế quá mềm, quá mỏng: Vì với loại giầy này, bé có thể bị trượt ngã khi đi. Bạn nên chọn những đôi giầy có đế cao su hay đế vải, đủ độ cứng để giảm tai nạn cho bé. Tốt nhất là bạn nên chọn những loại đế chống trượt.
Theo 5giay

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top