Nếu anh yêu em thì đừng giận vì sự trẻ con của em. Có thể, đôi lúc em
cứ bắt anh phải nhường nhịn và quan tâm em mãi. Có thể, đôi lúc những
lý lẽ của em thật ngớ ngẩn và vô lý. Có thể, em sẽ “mưa nắng” thất thường, cười thật nhiều và rồi lại khóc
khi chẳng có lý do. Có thể, cái vẻ ngang bướng của em nhiều khi sẽ làm
anh bực bội và quay cuồng lắm… Nhưng mong anh hãy hiểu rằng em chỉ là
một cô nhóc mới rời khỏi thế giới nhỏ bé của mình để bước vào thế giới
của anh. Và tất cả những việc ngốc nghếch ấy cũng chỉ vì yêu anh nhiều
quá đấy thôi.
Nếu anh yêu em thì đừng ghen với quá khứ của em nhé! Ai cũng có những
khoảng ký ức riêng dù nó ngọt ngào hay mặn đắng. Nếu em từng yêu người
trước bằng tất cả sự thơ ngây, thuần khiết thì bây giờ những gì sâu sắc
và ấm áp nhất em dành lại cho anh. Nếu chuyện đổ vỡ ngày xưa đôi lúc vẫn
khiến lòng em day dứt thì giờ đây, em gom góp tất cả yêu thương, dịu
dàng để giữ anh lại bên mình. Vậy nên anh đừng buồn vì không là người
đến trước mà hãy cố gắng để trở thành người ở lại sau cùng, được không?
Nếu anh yêu em thì đừng bao giờ hướng trái tim mình về một nơi nào
khác. Em biết một ngày nào đó anh sẽ xuyến xao trước cô gái mới lạ và
đáng yêu vừa gặp. Một vài ngày khác, mắt anh sẽ “vô tình” nhìn theo bóng
ai đó trên đường. Em không tự tin rằng mình luôn đủ cao thượng để bỏ
qua tất cả nhưng em tự tin rằng, khi trái tim anh vẫn còn đặt ở đây thì
những giận dỗi của em sẽ biến mất nhanh thôi. Bởi yêu thương đâu nằm ở
đôi mắt, phải không anh?
Nếu anh yêu em thì xin hãy giữ chặt tay em, anh nhé! Dù cho mình sẽ
có thêm bao lần cãi vã, dù cho có những lúc ta tưởng như đã để lạc mất
nhau, chỉ cần anh không buông tay, trái tim ta sẽ luôn tìm lại được
đường về. Bởi vì ngốc ạ, nếu anh yêu em, em sẽ khiến anh tin rằng lựa
chọn của mình là đúng. Nói sao nhỉ? Bởi em cũng yêu anh mất rồi.
Cô Gái Đến Từ Hôm Qua
featured-slider
Sự ra đời ồ ạt của các mạng xã hội (Social Network) thời gian gần đây ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới đã tạo ra một làn sóng mới kích thích sự phát triển của kênh truyền thông cộng đồng.Điểm nổi bật của Social Network mà ai cũng nhận thấy đó là tính kết nối và chia sẻ rất mạnh mẽ. Nó phá vỡ những ngăn cách về địa lý, ngôn ngữ, giới tính lẫn quốc gia. Những gì bạn làm, bạn nghĩ, cả thế giới có thể chia sẻ với bạn chỉ trong tích tắc.
Social Network site hay mạng xã hội là mạng được tạo ra để tự thân nó lan rộng trong cộng đồng thông qua các tương tác của các thành viên trong chính cộng đồng đó. Mọi thành viên trong mạng xã hội cùng kết nối và mỗi người là một mắt xích để tạo nên một mạng lưới rộng lớn truyền tải thông tin trong đó. Về cơ bản, mạng xã hội giống như một trang web mở với nhiều ứng dụng khác nhau. Mạng xã hội khác với trang web thông thường ở cách truyền tải thông tin và tích hợp ứng dụng.
- Dựng phim, kỹ xảo điện ảnh–truyền hình với Adobe Premiere (p8)-kỹ xảo
- Dựng phim, kỹ xảo điện ảnh-truyền hình với Adobe Premiere (p9)-ghép hình
- Thông tư 45/2012/TT-BCA về thẻ tuần tra của CSGT
- Cho con ăn dặm kiểu Nhật: Vì sao mẹ đã không thành công?
- Dựng phim, kỹ xảo điện ảnh–truyền hình với Adobe Premiere (p6)-chuyển cảnh
- Mẫu CV tiếng anh, câu hỏi phỏng vấn tiếng anh
- Thêm comments facebook cho blogger ves2
- Dựng phim, kỹ xảo điện ảnh–truyền hình với Adobe Premiere (p2)-Project
- ‘장기 매매를 위한 살인’
- Thái Bình: Người dân bức xúc về quà 27/7 toàn bánh kẹo Bảo Hưng
Popular Posts
Watch Video
Tạm dịch là tiếp thị truyền thông trên các mạng xã hội. Social Media Marketing là một phương thức truyền thông đại chúng (xã hội) trên nền tảng các dịch vụ trực tuyến – tức là những trang web trên Internet. Người dùng tạo ra những sản phẩm truyền thông như: tin, bài, hình ảnh, video clips… sau đó xuất bản trên Internet thông qua các mạng xã hội hay các diễn đàn, các blog… Các tin, bài này được cộng đồng mạng chia sẻ và phản hồi (bình luận) nên luôn có tính đối thoại. Đây là một xu hướng truyền thông mới khác hẳn với truyền thông đại chúng trước đây.
Social Media Marketing là một nhóm các ứng dụng dựa trên Internet được xây dựng trên nền tảng tư tưởng
và công nghệ của Web 2.0, cho phép tạo ra và trao đổi các nội dung người dùng tạo ra.
Social Media Marketing là một nhóm các ứng dụng dựa trên Internet được xây dựng trên nền tảng công nghệ của Web 2.0 (Blog, News/PR, Video, Social Network …).